Long Tinh 2

Long Tinh 2
Game Long Tinh 2 bất ngờ xuất hiện và làm cộng đồng game thủ xôn xao.Nổi bật nhất ở game long tinh 2 này là hình ảnh các chiến binh mạnh mẽ cùng với sự khác biệt của logo game long tinh 2 là một con rồng đỏ uốn lượn quanh chữ Long Tinh vững chắc.

game long tinh 2

- Theo nhận định của Game.TocDo.vn thì long tinh 2  là một bản cập nhật cực lớn của game long tinh truyền thuyết mà các bạn đã biết đến trước đây.Long tinh truyền thuyết 2 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ dành cho cộng đồng game thủ trên dòng game di động.
mui-ten Chiến Trường Rộng Lớn trong Long Tinh. Đây là nơi để các bạn thỏa sức PK của bạn trước những game thủ khác.Đây cũng là 1 trong những tính năng nổi trội nhất tại long tinh 2.Đấu trường là nơi thích hợp nhât để các bạn giải tỏa stress và cũng là thời gian để các bạn tận hưởng thành quả sau 1 thời gian dài cày kéo của mình. Trên thực tế, ngoài các loại chiến trường, người chơi còn có thể tham dự vào các mặt trận khác như liên đấu, bang hội chiến hay tranh đoạt điểm, PK tự do, khiêu chiến GM... Các sự kiện này được diễn ra hàng tuần và thậm chí là hàng ngày với các phần thưởng cực kì giá trị dành cho người chiến thắng nên do vậy, số lượng người tham gia tranh đấu ở các hoạt động này luôn nhiều không đếm xuể.game long tinh 2
mui-ten Cường Hóa Trang Bị. - Cường hóa luôn được coi là một tính năng quan trọng không kém gì chiến trường trong game bởi nó khiến cho người chơi có một mục tiêu xác định để phấn đấu. - Đã là 1 game thủ niềm hạnh phúc lớn nhất là khi nâng cấp thành công 1 món đồ trong rương của mình.Được cái game thủ khác ngưỡng mộ khi khoát lên mình những bộ đồ khủng, liệu các bạn có hãnh diện về điều đó.

game long tinh

 Hệ thống cường hóa Game Long Tinh 2

BOSS Khủng. Hệ Thống Bang Hội,Tính năng bày bán và nhiều tính năng khác được update trong game long tinh 2 lần này.

Không có nhận xét nào: