Ngũ Long Tranh Bá

Ngũ Long Tranh Bá
Ngũ Long Tranh Bá là siêu phẩm với nội dung đầy hấp dẫn, bối cảnh và lịch sử Việt Nam tạo cảm giác thân thuộc, các game thủ dễ dàng cảm nhận ngay từ khi bắt đầu chơi. Nhiệm vụ trong game cũng đa dạng cộng với cách chơi khác lạ, các skill đẹp mắt sẽ đưa bạn đến một trải nghiệm game mobile hoàn toàn mới. Người chơi sẽ được trở về với lịch sử, trở về với thế giới thực đầy thú vị, kì ảo. Game được đầu tư đồ họa đẹp mắt, hệ thống nhân vật, hệ thống map phong phú, thu hút người chơi.
  • Cách chơi trong game ngũ long tranh bá khá đơn giản. Thủ tục đăng kí nhanh chóng, Các thao tác chọn nhân vật vô cùng dễ dàng với bất kì ai.
  • Giao diện trong game khá đơn giản nhưng vẫn cung cấp đầy đủ thông tin cho game thủ như máu, mân kĩ năng thiết yếu và có cả phần taget thông tin của nhân vật.
  • Nhanh tay khám phá hệ thống cấp độ, vật phẩm trang bị môn phái, bang hội, những hệ thống kĩ năng phong phú và hệ thống quái vật tinh nhuệ đầy sát khí mà bạn phải đối đâù. Hãy chọn cho mình 1 trong 5 ngũ hành” Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ” để có thể bước chân ra giang hồ.
- Game có cốt truyện nói về con người ở thời kỳ tiền Vua Hùng: Họ sinh sống trong yên bình, hòa thuận và thịnh vượng. Các dân tộc chung sống với nhau như anh em… Tưởng chừng cuộc sống yên bình của họ sẽ tồn tại mãi mãi… Thì bất chợt có một thế lực “Ma quỷ” đã nổi dậy. Dưới sự lãnh đạo của “Thiên Ma”, kẻ có sức mạnh hủy diệt tối cao và tham vọng làm bá chủ. Chúng đã phát động chiến tranh nhằm bắt loài người phải phục dịch, làm nô lệ cho chúng.

cuu long tranh ba 3 Ngũ Long Tranh Bá

cuu long tranh ba 4 Ngũ Long Tranh Bá

Ngũ Long Tranh Bá là sự tranh giành quyền lực giữa 5 thế lực thuộc 5 hệ ngũ hành: Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ tương khắc lẫn nhau.
Hệ thống vũ khí: Khá là đa dạng với 7 chủng loại vũ khí, mỗi hệ có hệ thống vũ khí khác nhau với những đặc tính riêng.
Hệ thống chiến đấu: khá hoành tráng, những tuyệt chiêu được thiết kế chăm chút từng chi tiết, người chơi sẽ cảm nhận được chân thực uy lực của quyền cước đánh vào da thịt, hay đao gươm sắc bén tới tận xương cốt.

cuu long tranh ba 5 Ngũ Long Tranh Bá


- Người chơi có thể đa biến các chiêu thức tùy ý, mỗi loại vũ khí trong game sẽ có một bộ chiêu thức riêng biệt, người chơi có thể tự do nghiên cứu các chiêu thức sau đó tạo ra những liên chiêu (combo) độc đáo của riêng mình. Ngoài ra thì Ngũ Long Tranh Bá còn có nhiều hệ thống hấp dẫn khác như hệ thống khinh công, PvP 1vs1, loạn đấu, liên đấu…

Không có nhận xét nào: